วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สิ่งที่ได้รับจากการเรียนวิชา การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (1061601)

ความรู้เดิมมีเท่าหางอึ่ง
หลังจากที่ได้เรียนกับอาจารย์แล้วทำให้ดิฉันทราบเกี่ยวกับ
  • ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • เทคโนโลยีสารสนเทศต่อการพัฒนาการศึกษา
  • การบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อตอบสนองความต้องการภาครัฐและเอกชน
  • เทคโนโลยีสารสนเทศกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านสังคม การเมือง
  • นวัตกรรมทางการศึกษาและการประยุกต์ใช้
  • คุณธรรม-จริยธรรมและกฎหมายในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
  • การบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศของสถาบันการศึกษาในอนาคต
  • การสร้าง blog
  • การสื่อสารผ่าน e-mail
  • การสืบค้นข้อมูลหาความรู้จากอินเตอร์เน็ต
นอกจากที่อาจารย์สอนตามเนื้อหาแล้ว ดิฉันยังได้ประโยชน์อีกหลายๆอย่างจากอาจารย์ค่ะ เช่น คุณสมบัติของความเป็นครูซึ่งดิฉันไม่มีประสบการณ์เลยจะได้นำไปเป็นแบบอย่างถ้าหากดิฉันจะได้เปลี่ยนวิชาชีพจริงๆ
ดิฉันรู้สึกมีความสุขและไม่เคยรู้สึกเบื่อที่จะเรียนวิชานี้กับอาจารย์เลยค่ะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณอาจารย์ผู้ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้ลูกศิษย์ด้วยความตั้งใจ และมุ่งมั่นที่จะให้ศิษย์นำไปใช้ได้จริง ดิฉันจะไม่ทำให้อาจารย์ผิดหวังค่ะ
ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น