วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ภาพประทับใจ



ภาพนี้น่ารักไหมค่ะ เขาเป็นลูกชายของดิฉันเองค่ะ เกิดเมื่อ 21 พค. 2549 ภาพนี้ถ่ายตอนที่เขาอายุขวบกว่าๆ ตอนนั้นยังไม่ค่อยรู้เรื่องจับวางตรงไหนก็ได้ จัดฉากแบบไหนก็ไม่ขัดขืน แต่ตอนนี้สิค่ะ ไม่ได้เลย มีความมั่นใจในตัวเองสูง ถ้าจะถ่ายรูปขอโพสต์ท่าเองเลยค่ะ



เมื่อดิฉันดูภาพนี้แล้ว ทำให้ดิฉันนึกถึงวันที่พาลูกชายไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ชายหาดเขากะโหลก อ.ปราณบุรี หลังจากกินข้าวเสร็จก็พากันไปเดินเล่นที่ชายหาด เพื่อนดิฉันคนหนึ่งพาน้องเจได(ชื่อลูกชายดิฉันค่ะ)ไปวาดรูปเล่นบนทราย มีรูปต่างๆมากมาย หนึ่งในนั้นมีรูปเรืออยู่ 1 ภาพ จากนั้นก็มีเรือประมงลำหนึ่งแล่นมาใกล้ๆบริเวณนั้น พี่คนหนึ่งที่ไปด้วยก็ถามน้องเจไดว่า "เจไดครับ ไปนั่งเรือไหมครับ" ลูกชายดิฉันไม่ได้ตอบคำถามหรอกค่ะ แต่เขาเดินไปนั่งบนภาพวาดรูปเรือที่เพื่อนดิฉันวาดไว้นั่นแหละค่ะ ทุกคนต่างพากันหัวเราะอย่างสนุกสนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น